Tuesday, September 25, 2012

Cafe Noriter

























Matagal tagal na rin akong di nakakabisita sayo.. Kung alam mo lang kung gaano kita namimiss. Ang tumambay maghapon, mahiga, magpagulong gulong, at ang malinamnam na mga inumin.. Ang lugar na nagiging takbuhan ko sa tuwing malungkot ako. Namimiss ko na ang magbahagi ng mga shits ko gamit ang mga puting basong pinamimigay mo. Ang subukang magdoodle sa mga basong yan kahit hindi ako marunong. 

Pangako, babalik ako.. Ang kapehang pinakapaborito ko.. Isang malaking bahagi ng buhay ko. Ang taguan ko kapag gusto kong lisanin ang mundo. Tutuparin ko pa rin ang sinabi ko sayo, babalik akong kasama ang taong mahal ko.

7 comments:

CheeNee said...
This comment has been removed by the author.
Anonymous said...

pangako daw yan noriter babalik sya, kasama ako!

Unknown said...

Hahahaha!!! Lakas mo! :P

jhengpot said...

san to??? sama minsan! gusto ko rin jan! pulease???

Unknown said...

Mj!!! Naisip nga din kita tiyak magugustuhan mo dyan!!! Sige sige!!! Sa csb yan sumama ka ha!!!

tara05angelee said...

acu din sama!!! :)

Unknown said...

Tara gais!!! :D