Saturday, September 22, 2012

Hairdo.

Ayaw na ayaw ng daddy ko na nakakakita ako o nagtatabi ako ng gunting. Madalas kasi e napagdidiskitahan kong gupitin ang buhok ko. Kung ang ibang babae e maseselan sa buhok, ako kadalasan, kapag masama ang loob ko, ginugupit ko ang buhok ko. Ewan ko ba kung saan nagsimula ang pagtripan ko ang buhok ko sa tuwing badtrip ako.


Yan ang buhok ko dati.. Tapos nakakita ko ng gunting sa kusina noong nag-talo kami ng mama ko. Kaya naisipan kong gupitin ang bangs ko. 


Tada! Gumagaan kasi ang pakiramdam ko kapag ginugupit ko buhok ko. Kadalasan bangs. Haha. Alam mo kung bakit? Kasi nagkakaroon ako ng mapagtatawanan ko! Hahaha! Kapag di nagkapantay pantay ang gupit natural mente mukhang tanga. Tatawa lang ako ng tatawa magdamag. tapos paggising ko, badtrip na badtrip at ilang na ilang ako sa bangs ko. :)) Kaya nabansagan akong dora sa barangay namin e. Laging full bangs! :))


Humaba ulit. 


Gupit ulit, Bahahaha. Pero kapag masamang masama loob ko.. Kahit gaano pa kahaba ang buhok ko...


Pinapagupit ko ng sobrang iksi. 


Mahirap ang maiksi ang buhok sa totoo lang. Mas nakakapawis lalo na sa batok. mas mainit. Kailangan ayusin mo dahil pag bumuhaghag yan mukha kang timang! Isipin mo kung wala akong mok ap at yang pakikay na burloloy na yan sa ulo ko.. Mukha akong lalake! Nakakainit ng ulo kapag tumitikwas dahil alanganin ang haba at tumatama sa balikat mo..

Kadalasan kong hinihiling na sana may shampoo o conditioner na pampahaba ng buhok. Namimiss ko na ang mahabang buhok ko. :(






2 comments:

CheeNee said...

hahaha..iba iba itsura mo sa mga picture!!:)

Unknown said...

Hahaha. sabi nga nila. :))