Friday, September 21, 2012

Don't let me fall.

Madali akong mahulog sa isang tao. Iparamdam lang sa akin na espesyal ako o pakitunguhan ako ng maganda, kadalasan e nauuwi sa nagkakaroon ako ng espesyal na pagtingin sa kanila. Bagay na masasabi kong isa sa mga kahinaan ko. Ilang beses na rin akong nahulog ngunit kadalasan walang sumasalo. Kaya imbes na mas masaktan, pilit ko nalang ikinukubli ang nararamdaman ko sa gitna ng pagiging magkaibigan namin. Dun naman nagsisimula ang lahat e. Sa pagiging magkaibigan. Swerte mo kung pareho pala kayo ng nararamdaman. Pero kung ikaw lang, tago mo nalang kesa mauwi pa sa ilangan. Kumbaga mas pahalagahan  nalang ang pagkakaibigan kesa sa nararamdaman. Kung iiwas naman dahil nagbabakasakali mawala ang nararamdaman, malaki rin ang tyansang mawala ang pagkakaibigan niyo. Kaya kapag medyo alanganin na ko sa nararamdaman ko, nililihis ko nalang kaagad. hanggat maiiwasan iiwasan. Pag nagtagal malamang sa malamang e masasaktan lang ako.

Kaya sana wag mo nalang akong pakitaan ng ilang bagay na magiging dahilan para mahulog ako sayo kung wala ka rin namang balak na saluhin ako.

2 comments:

CheeNee said...

ang importante e masaya ka. ipakita mo man o itago ang nararamdaman mo.. :)

Unknown said...

hehe. :D tamaa.. :D